THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK Q9

The Beverly Vinhomes là dự án căn hộ cao cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9 được mở bán vào quý 4/2021. Lấy cảm hứng từ Beverly Hills, khu đô thị phát triển ở Hoa Kỳ, nơi sinh sống của giới thượng lưu, The Beverly tái hiện rõ nét phong cách phóng khoáng, đẳng cấp, sang trọng ngay trong từng đường nét thiết kế của mình. 

Vinhomes Grand Park là khu đô thị sinh thái vô cùng hoành tráng tại khu Đông Sài Gòn. Dự án vinh dự nhận được Giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2021 ở hạng mục “Dự án nhà ở cao tầng tốt nhất tại Việt Nam.”  Với diện tích đất hơn 271,8 ha, siêu đô thị tự hào với hệ thống sinh thái “tất cả trong một” chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cũng như kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh.

Cùng Kênh tin bất động sản tìm hiểu về dự án The Beverly – Phân khu căn hộ đậm chất Mỹ của Vinhomes Grand Park trong bài viết dưới đây nhé!

TỔNG QUAN PHÂN KHU CẲN HỘ CAO CẤP THE BEVERLY VINHOMES

Tên dự án The Beverly – Căn hộ phong cách Mỹ đầu tiên của Vinhomes Grand Park
Vị trí Trung tâm CBD Vinhomes Grand Park, P.Long Bình, Q.9, TPHCM
Quy mô Gồm 10 blocks căn hộ cao từ 25 – 39 tầng đã bao gồm 2 hầm để xe chung
Số lượng 5,000
Loại hình dự án Căn hộ từ 1- 3 phòng ngủ và shophouse khối đế
Thời gian mở bán Quý 4/2021
Pháp lý Người Việt là lâu dài và người ngoại quốc là 50 năm
The Beverly Vinhomes phối cảnh

The Beverly Vinhomes phối cảnh

VỊ TRÍ PHÂN KHU THE BEVERLY VINHOMES – VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

Phân khu căn hộ The Beverly nằm sát công viên cây xanh có quy mô 36 ha thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park phường Long Bình, Quận 9, TP.HCM. Dự án sở hữu ưu điểm vượt trội với tầm nhìn ra biển nhân tạo và bể bơi nước mặn đầu tiên của thành phố. Đặc biệt, nơi đây sở hữu không khí thoáng đãng và thoải mái vì có hướng view khu dân cư thấp tầng và sông Đồng Nai.

Sau đây là các hướng tiếp giáp của phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park:

  • Công viên Ánh sáng rộng 36 ha và các khu dân cư xung quanh đã được khởi công xây dựng.
  • Khu trung tâm, đường vành đai 3, nằm cạnh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam.
  • Giáp sông 2 dòng sông: Đồng Nai và sông Tắc.

Giao thông đồng bộ

Nhờ nằm tại trung tâm Quận 9, chủ nhân căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park dễ dàng lưu thông mọi hướng vì liền kề Quận 2, Quận Thủ Đức. Đặc biệt,  chỉ mất 15 phút là khách hàng có thể tiếp cận các Quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Căn hộ cao cấp The Beverly Vinhomes Grand Park → vành đai 3→ ngã tư TĐ → XL Hà Nội → Q1: Khoảng 15 phút di chuyển.
  • Phân khu The Beverly → vành đai 3 →  ngã ba Tân Vạn Xa Lộ Hà Nội  → Đồng Nai, Biên Hòa: Khoảng 15 phút di chuyển.
  • Chung cư hạng sang The Beverly Vinhomes Grand Park→  Đường vành đai 3 → Đường Cao tốc HCM – Long thành – Dầu giây: Khoảng 12 phút di chuyển.
  • Dự án nhà ở The Beverly → Đường Nguyễn Xiển → khu đô thị Thủ Thiêm: Khoảng 10 phút di chuyển.
Vị trí phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park quận 9

Vị trí phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park quận 9

TIỀM NĂNG SINH LỜI DỰ ÁN THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK

Căn hộ The Beverly Quận 9 sở hữu vị trí kim cương khi nằm trên 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện thuộc Long Bình, Quận 9. Kết hợp với nhu cầu nhà ở đặc biệt mạnh mẽ của thị trường thời kỳ hậu covid, The Beverly Vinhomes Grand Park hội tụ đầy đủ các yếu tố sinh lời cho nhà đầu tư, bao gồm:

Hoàn thiện quy hoạch đô thị Thành phố phía Đông

Khu đô thị sáng tạo phía Đông được xây dựng xung quanh ba trụ cột kinh tế: Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2), Đại học Quốc gia TP.HCM (Quận Thủ Đức) & Khu công nghệ cao (Quận 9). Thành phố phía Đông này có 3 chức năng:Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, trung tâm sản xuất kinh doanh hàng hóa và dịch vụ công nghệ cao, trung tâm giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Quy hoạch tổng thể đô thị phía Đông

Quy hoạch tổng thể đô thị phía Đông

Đường Vành Đai 3 chuẩn khép kín

Dự án đường vành đai 3 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2011 là dự án quốc gia hỗ trợ phát triển kinh tế – xã hội Thành phố Hồ Chí Minh và vùng đô thị lớn phía Nam, điều chỉnh năm 2013. Tổng công ty Đầu tư và Quản lý Dự án Hạ tầng Giao thông Cửu Long (Tổng Công ty Cửu Long) là chủ đầu tư của dự án.

Đường Vành Đai 3 có mức vốn ngân sách, trái phiếu Chính phủ, vốn ODA chiếm tổng vốn đầu tư ban đầu là 55.805 tỷ đồng (không bao gồm chi phí cầu vượt). 

Với chiều dài 97,7 km, tuyến đường này sẽ chạy qua ranh giới của 4 tỉnh: Đồng Nai, Long An, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, vì vướng giải phóng mặt bằng nên dự án này vẫn đang thi công; chỉ có đoạn Tân Vạn – Bình Chuẩn dài 16km (một phần Mỹ Phước – Tân Vạn, Bình Dương) đã hoàn thành.

Đường vành đại 3 TP.HCM

Đường vành đại 3 TP.HCM

Tuyến Metro số 1 (Nối Suối Tiên và Bến Thành) 

Dự án này hiện đã hoàn thành và đang trong giai đoạn thử nghiệm sau hơn 10 năm xây dựng. Dự kiến ​​tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022-2023.

Tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên

Tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên

TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

Tiện ích nội khu dự án The Beverly quận 9

Nhờ tọa lạc tại trung tâm đại đô thị quy mô và hiện đại nhất Thành phố Thủ Đức, nên cư dân The Beverly Vinhomes Grand Park có thể trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, khác biệt như:

  • Hồ bơi cao cấp, nhà sinh hoạt cộng đồng quy mô lớn với đầy đủ trang thiết bị.
  • Hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo cho đến đại học chất lượng quốc tế.
  • Bệnh viện, phòng khám chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân
  • Quảng trường rộng lớn và có khu vực dành riêng cho các sự kiện lễ hội.
  • Hệ thống shophouse cao cấp bao quanh phân khu với nhiều thương hiệu danh tiếng.
  • Các chòi bát giác, ghế nghỉ ven đường, chòi ngắm cảnh, đọc sách, xích đu trong vườn hoa.
  • TTTM Vinhomes đẳng cấp lớn nhất Sài Gòn.
  • Vincity Grand Park rộng 36ha cùng vườn cây ánh sáng The Grand Bay rộng 2,4ha nổi bật.
  • Cầu dạo bộ, đường cảnh quan hoành tráng.
  • An ninh chặt chẽ và hệ thống camera hoạt động 24/7.
Tiện ích phân khu The Beverly Vinhomes

Tiện ích phân khu The Beverly Vinhomes 1

Tiện ích phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park

Tiện ích phân khu The Beverly Vinhomes Grand Park 2

Tiện ích ngoại khu dự án The Beverly Vinhomes quận 9

Ngoài sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, The Beverly Vinhomes quận 9 còn nằm ngay cửa ngõ giao thương phía Đông TP.HCM giúp việc di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Giáo dục: Làng đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học FPT, đại học Hutech, hệ thống trường học các cấp,…
  • Khu công nghệ cao: Hàng loạt doanh nghiệp lớn quy tụ tại đây như VietJet Air, Tập đoàn Intel, Tập đoàn Samsung, Thế giới di động,…
  • Giải trí: Khu thể thao – sân golf Rạch Chiếc, Chùa Bửu Long, khu du lịch Suối Tiên,…
  • Mua sắm: Chợ địa phương, siêu thị Big C, Siêu thị Metro,  Siêu thị Coopmart, chuỗi cửa hàng tiện lợi,…
  • Bệnh viện: Bệnh viện Quân Y Quận 9, bệnh Viện Ung Bướu cơ sở 2, bệnh viện đa khoa Thủ Đức, bệnh viện đa Khoa Quận 9, Phòng khám y tế,…

ĐÔI NÉT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP

Vingroup là một trong những tập đoàn kinh doanh tư nhân lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ. Vingroup đầu tư phát triển hệ sinh thái thị trường bao gồm 7 lĩnh vực chính: Bất động sản, bán lẻ, dịch vụ vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế, nông nghiệp và công nghiệp nặng.

Vingroup có tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina vào ngày 8/8/1993. Công ty Cổ phần Vingroup bắt đầu hoạt động với hình thức tập đoàn từ 1/2012 khi hợp nhất hai công ty cổ phần Vinpearl và Vincom. Hiện tại, ông Phạm Nhật Vượng đang giữ chức vụ Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Vingroup.

Với mục đích cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường Việt Nam trước sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng, Vingroup đã không ngừng nỗ lực trau chuốt, hoàn thiện và khẳng định vai trò tiên phong của mình. Vingroup có 3 thương hiệu bất động sản nổi tiếng là Vinhomes, Vincity và Vincom.

Thương hiệu Vinhomes

Vinhomes là thương hiệu bất động sản được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam với lịch sử phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở lâu đời tại thị trường trung và cao cấp. Đa số các dự án Vinhomes của tập đoàn Vingroup đều có vị trí đắc địa và phong cách thiết kế tinh tế, hài hòa. Một vài dự án tiêu biểu của Vingroup: Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Ocean Park,…

Vingroup - chủ đầu tư của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Vingroup – chủ đầu tư của đại đô thị Vinhomes Grand Park

THIẾT KẾ VINHOMES THE BEVERLY QUẬN 9

Khu căn hộ Vinhomes The Beverly phát triển bao gồm 10 tòa tháp và 5.000 căn hộ. Trong đó, có 9 tòa là Vinhomes Ruby và 1 tòa là Vinhomes Diamond. Các căn hộ Beverly Vinhomes Grand Park có diện tích từ 30m2 đến 108m2 với đa dạng loại hình như: Studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ,…

Cũng giống như các phân khu trước, The Beverly Vinhomes quận 9 có thiết kế mặt bằng hình chữ Z với chiều cao từ 22 – 34 tầng. Kết hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, mặt bằng dự án được đánh giá khá cao khi sở hữu các chi tiết sau: 

  • 1 – 10 thang máy sức chứa 15 người trong 1 tòa.
  • Thiết kế để thông gió tự nhiên giữa các tòa.
  • Hành lang giữa các dãy có chiều rộng lên đến 1,6m.
  • Chiều cao tầng loại hình căn hộ là 3,2m, thông thủy 2,6m.
  • Chiều cao tầng loại hình shophouse là 4,4m, thông thủy 3m.
  • Chiều cao khu vực tầng hầm là 3,3m, thông thủy là 2,7m.
  • Trục kỹ thuật của tòa nhà 1 phần bên ngoài tòa nhà, 1 phần âm tường và có cơ chế thoát mùi.

Mặt bằn căn hộ The Beverly Vinhomes

Các căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park có mật độ xây dựng thấp nhất trong 3 phân khu đã triển khai trước đó (The Origami, The Manhattan và The Rainbow).

Với thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất của Vinhomes và coi trọng không gian xanh, The Beverly hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống nhất trong toàn khu siêu đô thị.

Điểm đáng chú ý của dự án Beverly Vinhomes Grand Park về thiết kế căn hộ là sự vuông vắn không góc chết và thiết kế tối giản, ưu tiên diện tích cho ban công và cửa sổ. Hơn nữa, mỗi căn hộ trong tiểu khu The Beverly đều có hướng nhìn ra công viên cây xanh và bờ sông mát mẻ, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành, nắng gió, cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Thiết kế tinh tế, tầm view rộng mở của The Beverly Vinhomes

Thiết kế tinh tế, tầm view rộng mở của The Beverly Vinhomes

NỘI THẤT BÀN GIAO DỰ ÁN THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

Sau đây là những mặt bằng bàn giao và hoàn thiện điển hình cho các tòa Vinhomes Ruby thuộc phân khu căn hộ The Beverly Vinhomes:

  • Các phòng chính trong nhà sẽ được lát sàn gỗ công nghiệp trừ phòng tắm và ban công sẽ dùng gạch men.
  • Tường hai lớp sơn nước, trần thạch cao, 
  • Cửa sổ sử dụng kính chất lượng cao và khung nhôm sơn tĩnh điện.
  • Gỗ công nghiệp chống cháy được sử dụng làm cửa chính và vách ngăn phòng.
  • Đồ nội thất treo tường được trang bị đầy đủ trong nhà bếp và phòng tắm.
  • Tủ, thiết bị điện, điều hòa, bình nóng lạnh trang bị sẵn.
  • Hệ thống liên lạc nội bộ (chuông cửa liên kết tầng 1 và tầng hầm),…

Nội thất hiện đại của The Beverly Vinhomes Grand Park được nhập khẩu từ những thương hiệu sang trọng và uy tín nhất thế giới . Khách hàng có nhu cầu cũng có thể yêu cầu bàn giao sơ bộ để có thể bố trí tổ ấm dựa trên sự lựa chọn và sở thích của mình.

Nội thất sang trọng của The Beverly Vinhomes

Nội thất sang trọng của The Beverly Vinhomes

CÁC LÝ DO SỞ HỮU THE BEVERLY QUẬN 9

  • Nhu cầu nhà ở đặc biệt mạnh ở Quận 9, nhưng nguồn cung sơ cấp tại Tp.HCM đang ngày càng khan hiếm. Hơn nữa, không có nhiều dự án có pháp lý chắc chắn và quy hoạch phù hợp như The Beverly Vinhomes Grand Park.
  • Nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, vị trí dự án kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận.
  • Đây là dòng sản phẩm hiện đại và toàn diện nhất được cung cấp bởi tập đoàn phát triển bất động sản nổi bật nhất Việt Nam.
  • Dự án Beverly Vinhomes Grand Park có tầm nhìn thơ mộng ra công viên xanh tươi và sông Đồng Nai, tạo không gian thoáng đãng và nhẹ nhàng.
  • Tận hưởng tất cả các tiện ích đặc biệt của khu vực, bao gồm Trung tâm Thương mại Vincom, hồ bơi nước mặn, công viên ánh sáng,…
  • Thiết kế tòa nhà hình chữ Z tối đa hóa mật độ dân cư đồng thời mang đến tầm nhìn không bị hạn chế. Tiêu chuẩn bàn giao cũng đặc biệt cao với các thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Giá bán hợp lý, tiềm năng sinh lời đáng kể (mua bán, cho thuê) do quy hoạch khu đô thị trong tương lai.

GIÁ BÁN PHÂN KHU CĂN HỘ THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK

  • Căn studio với diện tích 28,6m2 – 34,7m2: Từ 2 tỷ
  • Căn 1 phòng ngủ với diện tích 53m2 – 55m2: Từ 3 tỷ
  • Căn 2 phòng ngủ với diện tích 71,6m2 – 81m2: Từ 4,6 tỷ
  • Căn 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 – 108m2: Từ 5,8 tỷ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG PHÂN KHU THE BEVERLY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

Thông qua sự hợp tác cùng các ngân hàng Techcombank, Mbbank, Vietcombank, Vingroup đưa ra các gói hỗ trợ tài chính cực kỳ hấp dẫn.

Chính sách mua nhà ưu tiên (Priority) – 0 đồng

  • Khách hàng sẽ được quyền ưu tiên mua căn hộ The Beverly với mức cho vay hỗ trợ 100% giá trị bao gồm VAT
  • Trong vòng 18 tháng, lãi suất sẽ là 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên
  • Phí trả nợ trước hạn trong thời gian được hỗ trợ lãi suất là 0%

Chính sách mua nhà với lãi suất hỗ trợ 80%

  • Khách hàng sẽ được quyền ưu tiên mua căn hộ The Beverly với mức cho vay hỗ trợ 80% giá trị bao gồm VAT
  • Trong vòng 24 tháng, lãi suất sẽ là 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên
  • Phí trả nợ trước hạn trong thời gian được hỗ trợ lãi suất là 0%

Ưu đãi khi mua The Beverly Vinhomes quận 9

Đặc biệt, khách hàng khi mua The Beverly Vinhomes sẽ được nhận voucher xe Vinfast trị giá 70 – 200 triệu tùy theo giá trị căn hộ:

  • Dưới 1.7 tỷ, khách hàng sẽ nhận được voucher 70 triệu áp dụng cho dòng xe Vinfast Fadil
  • Từ 1.7 tỷ đến 2.5 tỷ khách hàng sẽ nhận được voucher 150 triệu áp dụng cho dòng xe Vinfast Lux A
  • Trên 2.5 tỷ, khách hàng sẽ nhận được voucher 200 triệu áp dụng cho dòng xe Vinfast Lux A

The Beverly Vinhomes chính là món quà đẳng cấp chứng minh vị thế thịnh vượng của mọi chủ nhân, Trong tương lai, dự án này sẽ còn gia tăng tiềm năng sinh lời cao hơn nữa. Quý khách hàng sẽ vừa tận  hưởng chuỗi giá trị thời thượng mà The Beverly đem lại, vừa gia tăng tài sản thông qua siêu phẩm The Beverly Vinhomes quận 9.

avatar author

Phòng Kinh Doanh

Hỗ trợ 24/7

    Nhận Báo Giá
    & CSBH Mới Nhất

    Quý khách hàng muốn chọn căn đẹp ưng ý và giá tốt: quang-cao-hot

    Để nhận BẢNG GIÁ & CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI mới nhất, quý khách vui lòng điền thông tin liên hệ. Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại sau ít phút. Xin cảm ơn!

      Các câu hỏi thường gặp

      • Phân khu căn hộ The Beverly nằm sát công viên cây xanh có quy mô 36 ha thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park phường Long Bình, Quận 9, TP.HCM.

      • Chính sách mua nhà ưu tiên (Priority) – 0 đồng

        • Khách hàng sẽ được quyền ưu tiên mua căn hộ The Beverly với mức cho vay hỗ trợ 100% giá trị bao gồm VAT
        • Trong vòng 18 tháng, lãi suất sẽ là 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên
        • Phí trả nợ trước hạn trong thời gian được hỗ trợ lãi suất là 0%

        Chính sách mua nhà với lãi suất hỗ trợ 80%

        • Khách hàng sẽ được quyền ưu tiên mua căn hộ The Beverly với mức cho vay hỗ trợ 80% giá trị bao gồm VAT
        • Trong vòng 24 tháng, lãi suất sẽ là 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên
        • Phí trả nợ trước hạn trong thời gian được hỗ trợ lãi suất là 0%
        • Căn studio với diện tích 28,6m2 – 34,7m2: Từ 2 tỷ
        • Căn 1 phòng ngủ với diện tích 53m2 – 55m2: Từ 3 tỷ
        • Căn 2 phòng ngủ với diện tích 71,6m2 – 81m2: Từ 4,6 tỷ
        • Căn 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 – 108m2: Từ 5,8 tỷ