Vịnh du thuyền Phú Quốc – Tất tần tật thông tin chi tiết

Có thể bạn quan tâm:

Vịnh du thuyền Phú Quốc là tiện ích xa hoa tại tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc. Vinh du thuyền như một điểm nhấn đặc biệt trong bức tranh Hòn Thơm, đưa đảo Hòn Thơm trở thành địa điểm du lịch mơ ước của du khách. Cùng Kênh tin bất động sản tìm hiểu chi tiết về vịnh du thuyền Phú Quốc và ý nghĩa của biểu tượng này đối với mảnh đất nơi đây.

Vịnh du thuyền Phú Quốc ở đâu? Do ai xây dựng?

Vịnh du thuyền Phú Quốc được xem là “siêu phẩm” tại Đảo Ngọc, tọa lạc tại khu tổ hợp du lịch Hòn Thơm Paradise Island thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Khi nhắc đến những bữa tiệc du thuyền chúng ta thường nghĩ ngay đến cuộc sống xa hoa qua giới siêu giàu với những bữa tiệc lung linh ánh nến, những chai vang đỏ cùng những món ăn “đắt xắt ra miếng” trên du thuyền.

Có thể thấy vịnh du thuyền Phú Quốc chính là biểu tượng của giới thượng lưu với sự xa hoa, giàu sang, quyền quý. Đối với Đảo Ngọc đây chính là “thỏi nam châm” hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Vịnh du thuyền Hòn Thơm do chủ đầu tư Sun Group phát triển với mức kinh phí khủng là một trong những tiện ích xa hoa bậc nhất trên đảo Hòn Thơm với mong muốn xây thu hút phân khúc khách du lịch và các nhà đầu tư ở giới “siêu giàu”.

Vịnh du thuyền Phú Quốc được đánh giá là bộ mặt mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Đảo Ngọc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng giá khi đặt chân tới.

ban-do-quy-hoach-vinh-du-thuyen

Bản đồ quy hoạch vịnh du thuyền Phú Quốc

Di chuyển tới vịnh du thuyền bằng cách nào?

Chỉ cần di chuyển đến Hòn Thơm, thị trấn An Thới, Phú Quốc du khách có thể đến vịnh du thuyền Phú Quốc một cách dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau.

  • Từ các tỉnh, thành phố trên cả nước du khách có thể tới Phú Quốc máy bay, hạ cánh ở sân bay Phú Quốc. Đối với các tỉnh miền Tây gần Kiên Giang thì có thể đi xe khách tới Kiên Giang và di chuyển bằng tàu ra huyện đảo Phú Quốc.
  • Từ sân bay Phú Quốc, du khách có thể di chuyển bằng xe khách hoặc taxi đến nhà ga An Thới để đi cáp treo tới đảo Hòn Thơm hoặc cảng An Thới và di chuyển bằng tàu tới Hòn Thơm tùy theo kinh phí và nhu cầu trải nghiệm của du khách.

Nhìn từ vị trí có thể thấy vịnh du thuyền Phú Quốc rất gần với nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Nên việc di chuyển bằng cáp treo giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và giúp dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm vị trí của vịnh du thuyền.

cap-treo-hon-thom

Cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian di chuyển thì An Thới đến Hòn Thơm

Khi tới Hòn Thơm, du khách sẽ được giới thiệu những tiện ích đặc biệt nổi trội tại đây. Ngoài ra, du khách có thể hỏi đường người dân đảo để tới vịnh du thuyền Phú Quốc để nhìn ngắm và trải nghiệm sự mới lạ ở đây.

Vịnh du thuyền Phú Quốc có gì đặc biệt?

Hòn Thơm là hòn đảo hoang sơ được khai thác và đầu tư hạ tầng du lịch mấy năm trở lại đây, càng ngày càng nhiều tiện ích mọc lên với mục đích phục vụ khách du lịch cũng như quảng bá hòn đảo tới với du khách trong và ngoài nước.

Vịnh du thuyền Phú Quốc được ví như là chất xúc tác để thúc đẩy sự tò mò của giới triệu phú, tỷ phú trong nước trải nghiệm. Thay vì những chuyến du lịch ở trời Âu tiêu tốn nguồn kinh phí khủng thì giờ đây khi đến với Đảo Ngọc du khách có thể hưởng thụ một cuộc sống xa hoa ngay tại Việt Nam.

Vịnh du thuyền Hòn Thơm được kết nối trực tiếp với bãi biển xinh đẹp, nước biển trong vắt. Ngoài việc tận hưởng những thú vui xa xỉ trên thuyền du khách còn có thể nhìn ngắm nước biển trong vắt cùng những sinh vật và san hô dưới đáy.

Bước lên từ du thuyền, khách du lịch dễ dàng bắt gặp khu shophouse sầm uất với những khu nhà hàng ẩm thực, khu mua sắm, club house hoạt động sôi nổi suốt đêm ngày.

Ngoài ra, cùng với những tiện ích gần kề như ga cáp treo, bãi trường, trục thương mại đông tây đang dần hình thành giúp nâng tầm giá trị của vịnh du thuyền Phú Quốc lên một tầm cao mới.

vinh-du-thuyen-phu-quoc

Trải nghiệm dịch vụ sang trọng trên du thuyền

Những tiện ích xung quanh vịnh du thuyền Phú Quốc

Nằm trong quần thể khu dịch vụ du lịch Hòn Thơm Paradise Island, vịnh du thuyền Phú Quốc được hưởng trọn tiện ích nội khu đẳng cấp, đắt đỏ. Đến với nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp nhất từ trước đến nay.

Theo bản đồ quy hoạch Hòn Thơm có thể thấy gần vịnh du thuyền Phú Quốc có rất nhiều công trình đã đi vào hoạt động và nhiều công trình đang dần mọc lên, trong đó phải kể đến:

Shophouse Santorini

Liền kề với vịnh du thuyền Phú Quốc chính là Shophouse Santorini, con đường thương mại sầm uất nhất Hòn Thơm. Du khách có thể đi dạo nhìn ngắm cuộc sống của nơi đây và trải nghiệm dịch vụ ẩm thực, cà phê, thời trang, club house… trải nghiệm cảm giác đi dạo, mua sắm như ở trời Tây.

Dãy shophouse view biển cực kỳ lãng mạn, buổi tối cùng gia đình hay người yêu trong một nhà hàng sang trọng, bên ly rượu vang nhìn ra biển quả thực là một khung cảnh nên thơ, đáng nhớ.

shophouse-santorini-phu-quoc-tai-vinh-du-thuyen-phu-quoc

Phác thảo 3D shophouse Santorini ngay khu Vịnh du thuyền Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm hoàn thành vào tháng 9 năm 2018 và trở thành cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được Guiness công nhận, hiện nay trên thế giới vẫn chưa có cáp treo nào vượt qua kỷ lục nay.

Cáp treo Hòn Thơm giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ thị trấn An Thới tới đảo Hòn Thơm xuống còn 15 phút, thay vì 30 phút đi tàu như trước đó. Khi ngồi trên cabin cáp treo Hòn Thơm, du khách có thể nhìn ngắm cảnh sắc thơ mộng cùng cuộc sống mộc mạc của người dân đảo nơi đây.

Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ

Mô hình tàu lượn siêu tốc bằng gỗ Roller Coaster lần đầu tiên xuất hiện tại Hòn Thơm cũng như lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nói chung. Đây sẽ là mô hình giải trí mới lạ dành cho các cặp đôi và những gia đình có con nhỏ.

Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ tại Hòn Thơm được hoàn thành và đi vào sử dụng từ đầu năm 2022 mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách với chiều cao 32,4m và gồm 14 sườn dốc cùng các vòng xoắn ốc chồng lên nhau thích hợp với những người ưa cảm giác mạnh.

tau-luon-sieu-toc-hon-thom

Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam

Trục thương mại Đông Tây

Trục thương mại Đông Tây bao gồm 400 căn shophouse, 710 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 250 căn biệt thự thương mại, 3 khu công viên chủ đề, 3 khu phức hợp nghỉ dưỡng thương hiệu… hứa hẹn mang đến giá trị nghỉ dưỡng cao cho khách du lịch.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua khi bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang lên ngôi, tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt ở những địa điểm du lịch nổi tiếng hút khách du lịch như Phú Quốc.

Các câu hỏi thường gặp

Rate this post
Hong-Hau

Nguyễn Hồng Hậu

Chuyên gia bất động sản
Chuyên ngành Bất động sản – đã có hơn 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và tư vấn trong lĩnh vực bất động sản

Bài viết cùng chủ đề