Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam cập nhật mới nhất

Có thể bạn quan tâm:

Shophouse đẹp nhất Việt Nam – hay nhà phố thương mại nói chung là mô hình kinh doanh đang trở thành xu hướng của giới bất động sản trong những năm gần đây. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, shophouse đã nhanh chóng nổi tiếng bởi lợi thế kép dành cho chủ sở hữu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Kênh tin bất động sản điểm qua top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam nhé.

Shophouse là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại tại gia xuất hiện vào cuối thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hình thức bất động sản này sở hữu lợi thế về không gian, vị trí và chỉ có mặt ở các trung tâm thương mại hay những nơi có khu dân cư đông đúc sầm uất, tạo nhiều thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Chính vì vậy, mô hình shophouse đang ngày càng phổ biến và phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Địa Trung Hải

Shophouse Địa Trung Hải thuộc tổ hợp dự án Địa Trung Hải tại bờ biển phía Tây Nam đảo, thị trấn An Thới Phú Quốc. Dự án đây được xây dựng trên khu đồi chạy dọc theo bờ biển, có địa hình tương tự như thị trấn Amalfi, Ý.

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Địa Trung Hải    

Tên dự án Shophouse The Center – Địa Trung Hải
Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group
Vị trí dự án Quần thể vui chơi giải trí Địa Trung Hải, thuộc thị trấn  An Thới, thành phố Phú Quốc
Số lượng căn 225
Số tầng 5 tầng
Diện tích lô đất 124m2 (8 x 15.5m)

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – The Center là siêu dự án nhà phố thương mại có view biển độc nhất tại Phú Quốc, nằm dưới chân dự án Cáp treo Hòn Thơm. Nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách Taormina cổ điển với gam màu Địa Trung Hải, mặt ngoài được đầu tư sơn từ 9 đến 12 lớp sơn để mang lại nét giả cổ đậm hơi thở Ý. Đặc biệt hơn, mỗi căn shophouse sẽ khoác lên mình vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt tạo nên sự độc đáo cho toàn bộ dự án. 

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Grand World Phú Quốc

Với 3 phân khu riêng biệt mang phong cách kiến trúc khác nhau, phố thương mại Grand World Phú Quốc được xem là dự án shophouse đầy màu sắc có quy mô lớn nhất tại Phú Quốc. 

Tên dự án Shophouse Grand World Phú Quốc
Chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản New Vision (Vinpearl là cổ đông)
Vị trí dự án Bãi Dài, thuộc địa phận xã Gành Dầu, Phú Quốc
Số lượng căn 979
Số tầng 4 tầng, 1 tầng tum
Diện tích lô đất 70m2 – 100m2
Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Grand World Phú Quốc

3 phân khu tại dự án Grand World thuộc Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam được đặt tên theo từng phong cách kiến trúc đặc trưng của từng tiểu khu:

  • Phố Thượng Hải (Khu Shop Shanghai Town): Kiến trúc nơi đây được lấy cảm hứng từ Thượng Hải, Trung Quốc với quy hoạch ngành hàng gồm ẩm thực Trung Quốc, Đài Loan, đồ lưu niệm,…
  • Phố Đông Dương (Khu Shop Indochina): Tiểu khu này là sự hòa quyện giữa nét Á Đông truyền thống và phong cách kiến trúc Pháp cổ điển. Phố Đông Dương bao gồm khu chợ đêm, ẩm thực đường phố và các dịch vụ Nail & Hair Salon,…
  • Phố Địa Trung Hải (Khu Shop Mallorca): Tại đây được quy hoạch kinh doanh các ngành hàng như Bar, cafe, nhà hàng Châu Âu,…và điểm đáng chú ý đó là sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci,…

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse New City An Thới

Shophouse New City An Thới là một phần của dự án Sun Grand City New An Thới được ra mắt năm 2019. Đây là dự án thuộc dòng bất động sản cao cấp của tập đoàn Sun Group, nằm gọn tại chính giữa Nam Phú Quốc. 

Tên dự án Shophouse New City An Thới
Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group
Vị trí dự án Đường 975, thuộc Thị trấn An Thới, Phú Quốc
Số lượng căn 439
Số tầng 5 tầng
Diện tích lô đất 105m2-160m2

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse New City An Thới tọa lạc trên trục đường huyết mạch – đường 975 với hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Các căn hộ nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải tràn ngập màu sắc với những ô cửa sổ mái vòm độc đáo. Dự án được thiết kế mặt tiền lên đến 7,5m và sở hữu hai mặt thoáng giúp tối ưu hóa không gian trưng bày sản phẩm. 

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse New City An Thới

Bao bọc dự án là các dịch vụ vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng của Sun Group như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu cáp treo Sun World Hòn Thơm The Nature Park,… nên đây là điểm đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

Xem ngay: Bãi trướng Phú Quốc có gì ăn chơi? Kinh nghiệm du lịch

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Melodia Bãi Kem

Melodia Boutique Shophouse Bãi Kem là sản phẩm nhà phố thương mại đến từ tập đoàn Sun Group, tọa lạc tại khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Premiere Village Kem Beach Resort, Bãi Kem Phú Quốc.

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Melodia Bãi Kem

Tên dự án Melodia Boutique Shophouse
Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group
Vị trí dự án Bãi Kem, thuộc Thị trấn An Thới, Phú Quốc
Số lượng căn 168
Số tầng 5 tầng
Diện tích lô đất 105 m2 (7.5 x 14m)

Các căn Boutique Shophouse Melodia được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những gam màu nổi bật, tạo nên sự tương đồng với khách sạn JW JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay liền kề. Shophouse có vị trí tại Bãi Kem (dân địa phương gọi là bãi Khem) – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc nên dự án này được đánh giá là địa điểm kinh doanh sôi nổi và sầm uất.

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng

Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng là sản phẩm sang trọng bậc nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm tại tầng trệt và tầng 3 trong các khối tòa nhà The Peak. 

Tên dự án Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng
Chủ đầu tư Tập đoàn Phú Mỹ Hưng
Vị trí dự án Quận 7, TP HCM
Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Midtown Phú Mỹ Hưng

The Peak Phú Mỹ Hưng là hợp phần cuối cùng và nắm giữ vị trí đẹp nhất của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Các tòa nhà The Peak mang hình dáng uốn lượn theo dòng sông và có tầm nhìn hướng về khu Nam Viên, nơi có mật độ xanh cao nhất toàn khu đô thị. Nhờ vào thế đất và ngoại quan xung quanh, dự án này được đánh giá hội tụ đủ những yếu tố thuận lợi trong phong thủy và sẽ mang lại thịnh vượng lâu dài cho chủ sở hữu.

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Vinhomes Golden River

Shophouse Vinhomes Golden River hay shophouse Vinhomes Ba Son là dự án căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup nằm tại trung tâm Quận 1, TP HCM. 

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Vinhomes Golden River

Tên dự án Shophouse Vinhomes Golden River
Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup
Vị trí dự án phường Bến Nghé, thuộc địa phận Quận 1, TP HCM
Số lượng căn 21
Diện tích lô đất 115m2-220m2

Nhà phố thương mại Vinhomes Ba Son là một phần của khu biệt thự siêu sang The Victoria – Vinhomes Golden River. Đây là dự án dành cho nhóm thương hiệu luxury, phục vụ khách hàng cao cấp nên các căn hộ shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Eco Central Park

Là sản phẩm thuộc Tập đoàn Ecopark, nhà phố thương mại Eco Central Park được ví như “thiên đường xanh” bởi toàn bộ dự án được phủ xanh 60% diện tích, mang đến không gian trong lành và thoáng mát.

Shophouse-dep-nhat-viet-nam-Eco-Central-Park-vinh

Phối cảnh Shophouse Eco Central Park thành phố Vinh của tập đoàn Ecopark

Tên dự án Shophouse Eco Central Park
Chủ đầu tư Tập đoàn Ecopark
Vị trí dự án xã Hưng Hòa, thuộc TP Vinh, tỉnh Nghệ An
Số tầng 4 tầng
Diện tích lô đất 96m2 – 135m2

Shophouse Ecopark Vinh là sự kết hợp giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại mang phong cách châu Âu. Với định hướng phát triển thành khu đô thị xanh, các căn hộ tại dự án được “phủ xanh mọi mái nhà” tạo cảnh quan độc đáo và đa sắc màu. 

Shophouse-dep-nhat-viet-nam-Eco-Central-Park-vinh

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Eco Central Park ngập tràn trong mảng xanh trù phú

Nhà phố thương mại sở hữu tọa độ được ví như “kim cương” vì nằm tại trung tâm khu đô thị Eco Central Park, ngoài ra còn có các trục đường lớn chạy qua kết nối thuận tiện đến các địa điểm lân cận. Vậy nên đây là dự án shophouse nhận được rất nhiều sự quan tâm tại thị trường Vinh. 

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Sala Đại Quang Minh

Nằm tại vị trí trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), nhà phố thương mại Sala là dự án được đánh giá có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Tên dự án Shophouse Sala 
Chủ đầu tư Công ty Đại Quang Minh
Vị trí dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm, thuộc TP Thủ Đức
Số lượng căn 116
Số tầng 1 tầng hầm, 4 tầng nổi
Diện tích lô đất 167.6m2 – 172.8m2
Shophouse-dep-nhat-viet-nam-sala

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Sala Đại Quang Minh

Các căn shophouse có vỉa hè rộng hơn 8m được đầu tư đồng bộ với đá lát vỉa hè và trồng các cây xanh, trong đó chủ yếu là loài cây Sala giúp tạo nên không gian đầy trong lành và mát mẻ.

Shophouse Sala nằm trên trục đường chính của khu đô thị là đường Nguyễn Cơ Thạch giao đại lộ Mai Chí Thọ nên lưu lượng khách qua đây khá đông đúc. Đây sẽ là nguồn khách hàng dồi dào phục vụ cho mục đích kinh doanh tại các căn shophouse.

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse khối đế Sunshine City Ciputra

Nằm trong khu đô thị đáng sống phía Tây Hà Nội, nhà phố thương mại Sunshine City Ciputra hội tụ những tinh hoa của những thành phố hiện đại trên thế giới và sở hữu tiềm năng phát triển kinh doanh.

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse khối đế Sunshine City Ciputra

Tên dự án Shophouse Sunshine City Ciputra
Chủ đầu tư Tập đoàn Sunshine Group
Vị trí dự án Khu đô thị Nam Thăng Long, thuộc địa phận quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng căn 69
Số tầng 1 tầng hầm, 3 tầng nổi
Diện tích lô đất 166m2 – 346 m2

Shophouse được thiết kế kiến trúc theo phong cách Pháp cổ điển đầy sang trọng, nằm dưới chân 6 tòa tháp của dự án Sunshine City. Các căn có mặt tiền rộng từ 7.5 – 9.2m, cả 2 mặt đều hướng ra đường lớn để tối ưu tiềm năng kinh doanh. 

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Seladon Boutique Hotel

Khác với những mô hình shophouse thông thường, Seladon Boutique Hotel là dự án tổ hợp nhà phố, khách sạn thương mại “all-in-one” tại Phú Quốc. 

Shophouse-dep-nhat-viet-nam

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Shophouse Seladon Boutique Hotel

Tên dự án Seladon Boutique Hotel
Chủ đầu tư Công ty cổ phần 99 Núi (99Mountains)
Vị trí dự án xã Dương Tơ, thuộc địa phận thành phố Phú Quốc
Số lượng căn 68 căn Boutique
Diện tích lô đất 130m2 – 250m2

Top 10 shophouse đẹp nhất Việt Nam – Seladon Boutique Hotel có kiến trúc bán cổ điển kết hợp phong cách Á – Âu với các cửa sổ hình vòng cung đầy ấn tượng và sang trọng. Về vị trí, dự án tọa lạc ngay trên con đường “tỷ đô” Trần Hưng Đạo nên thừa hưởng toàn bộ tiện ích khu vực xung quanh và sở hữu liên kết vùng hoàn hảo khi chỉ mất 3 phút đi bộ đến bờ biển; 6 phút đến sân bay Quốc tế Phú Quốc,…

Các câu hỏi thường gặp

Rate this post
Hong-Hau

Nguyễn Hồng Hậu

Chuyên gia bất động sản
Chuyên ngành Bất động sản – đã có hơn 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu và tư vấn trong lĩnh vực bất động sản

Bài viết cùng chủ đề